Vans x Sketchy Tank

Vans x Sketchy Tank

Vans X Sketchy Tank

“Tên của tôi là Sketchy Tank, một họa sĩ đến từ Encinitas CA, những bức họa của tôi, với một sự khẳng định chắc chắn từ quan điểm của mình, rằng nó không dành cho tất cả mọi người, đó là điểm quan trọng nhất mà tôi muốn nói đến đầu tiên.”

“Sketchy Tank khởi đầu bằng một thư mục trên máy tính của tôi có tên là "The Sketchy Tank", nơi tôi lưu trữ những hình ảnh ảnh hưởng rất nhiều đến phong cách hội họa của tôi thông qua các blog và các vấn đề khác nhau trên mạng xã hội. Chúng chắc chắn không tốt đẹp gì, những con người xấu đến mức rác rưởi làm những điều rác rưởi, hình xăm, mồ hôi, khói thuốc bốc lên sự trộn lẫn chẳng biết là cần sa hay thuốc lá, những thứ ấy lây nhiễm đến nghệ thuật, đến trượt ván và lưới sóng, tạo nên những thiết kế nửa mùa và thấp kém không tưởng. Khi thư mục có kích thước trên 1GB thì đó là lúc tôi nghĩ sẽ rất ấn tượng khi bản thân tạo nên một website từ thư mục “sketchy tank” này. Những điều sau đó trở nên đơn giản hơn rất nhiều, mua logo, tên miền và đăng lên, tôi đã rất ngạc nhiên khi lưu lượng truy cập tăng nhanh chóng, vào thời điểm đó, tôi là một nhà thiết kế/ họa sĩ minh họa tự do nên tôi đã đăng những thiết kế của mình lên đó luôn. Lượt xem tăng hằng ngày và tôi quyết định tự họa lên những chiếc áo sơ mi để bán, tôi đoán là phần còn lại xảy ra rất nhanh, tôi bị thổi bay đến nơi phỏng vấn này, với một sự ngu ngơ trong giác ngộ chậm đến không tưởng.”

“Đằng sau những thiết kế của tôi là những mẫu truyện ngắn, hoặc là những dòng bình luận lành mạng về một vấn đề xã hội nào đó, chúng được thiết kế để truyền tải thông điệp “disturb the comfortable, and comfort the disturbed” (Phiền não cắt ngang cảm giác thoải mài, và sự thoải mái xoa dịu phiền não). Nghệ thuật được thiết kế để tạo ra những điểm cộng cảm giữa những con người đồng chí hướng, những kẻ mạo hiểm, những kẻ vô học, những chú hề hay cơ bản là những kẻ lập dị bị xáo trộn bởi xã hội và bị xã hội xáo trộn. Về cơ bản, nó dành cho những người không coi trọng mọi thứ và không cố gắng để.., bạn biết đấy, đạt được chất “cool” trong lĩnh vực văn hóa này. Tôi chưa bao giờ nghĩ nó sẽ trở thành “một thương hiệu” và tôi vẫn không nghĩ về nó như thế. Nghệ thuật này sinh ra để tạo nên ý nghĩa cho một bộ phận, một cộng đồng của người dân, vì họ và về họ, những nhân tố giúp tôi tạo ra dòng may mặc và phụ kiện được gọi là Lurking Class, Sketchy Tank.

“Tôi đã gắn bó với Vans từ những bước chân đầu tiên tôi học được trong giai đoạn sơ sinh của mình. Cho đến ngày nay, dù là cảm giác hưng phấn của một người trượt ván trẻ khi nhìn thấy Sk8-Hi hay sự phấn khích đến khôn cùng khi làm nên Sketchy Tank x Vans, đều là ước mơ trên lằn ranh giới hiện thực của tôi.”

“Đối với bộ sưu tập này, tôi muốn gắn liền mô hình checkerboard khét tiếng của Vans với một số rung động sẫm màu của tôi, một chiếc reaper với carô checkerboard làm họa tiết chính. Đối với Slip-on và Sk8-Hi, tôi đã trang trí lên những mô hình này họa tiết hộp sọ nóng chảy lấy cảm hứng từ đồ họa của những bộ phim kinh dị những năm thập niên 80. Thêm vào đó là lớp phản quang 3M giúp những mô hình này tỏa sáng dưới những ánh đèn đêm, bảo vệ đôi chân của người tiêu dùng khỏi những vật cản ngổn ngang trên đường khi họ bước khỏi quán bar lúc 2h sáng.”

Nguồn: VANS

VANS NEWS
Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: