• Điều kiện đổi hàng:

Trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua, quý khách được phép đổi size, không đổi mẫu khác và chỉ được đổi 1 lần duy nhất nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi với điều kiện sau khi được Cty xác nhận thì sản phẩm được đổi lại (Trường hợp sản phẩm được sale trên 10%, vansvietnam.com.vn không hỗ trợ đổi size).

Khi đến đổi, quý khách vui vòng mang theo sản phẩm và phải trong tình trạng còn nguyên vẹn (thẻ bảo hành, hộp giày, giấy gói...). Ngoài ra những sản phẩm đã qua sử dụng thì sẽ không được đổi.

vansvietnam.com.vn khi giao hàng online cũng sẽ hỗ trợ đổi hàng online, quý khách không cần gửi lại đơn hàng mà sẽ có nhân viên giao hàng đến đổi hàng (áp dụng toàn Quốc), lưu ý chỉ hỗ trợ đổi hàng một lần và chỉ nhận đổi hàng còn nguyên seal, tag và chưa sử dụng.

  • Điều kiện bảo hành:

Quý khách đang trong quá trình sử dụng và phát hiện sản phẩm có những vấn đề về chất liệu hoặc những lỗi do nhà sản xuất. Thời gian bảo hành trong vòng 1 tháng kể từ ngày mua (chỉ bảo hành những lỗi như: bung keo, sứt chỉ). Trong trường hợp không có thẻ hoặc mất thẻ bảo hành, Cty sẽ xem như sản phẩm đã quá hạn bảo hành.

 

  • Lưu ý:

Nếu quý khách tự ý thay đổi, sửa chữa sản phẩm hoặc không tuân theo phương pháp bảo quản, dẫn đến sản phẩm bị hư hại, Cty chúng tôi sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm về việc bảo hành lỗi sản phẩm trên

popup

Số lượng:

Tổng tiền: