VANS X MARVEL SLIP-ON BLACK WIDOW BLACK

Thương hiệu: VANS / Mã sản phẩm: Đang cập nhật
SIZE
Tư vấn: 0866956907
VANS Việt Nam

size chart vans việt nam

Sau thành công của dự án hợp tác năm 2013 và cũng vì sự thành công vượt mong đợi của bộ phim AVENGERS 3 INFINITY WAR, VANS và MARVEL lại bắt tay nhau để cho ra đời BST mới. Qua đó, những siêu anh hùng nhà MARVEL được thổi hồn vào những thiết kế quen thuộc của VANS như OLD SKOOL, SK8 HI, SLIP ON, AUTHENTIC. Hình ành các siêu anh hùng không chỉ được khắc hoạ một cách sắc nét, chân thực mà còn truyền tải nhiều thông điệp để không phụ lòng sự trông chờ của các fan VANS và MARVEL.

VANS X MARVEL SLIP-ON BLACK WIDOW BLACK

Lấy cảm hứng từ nhân vật BLACK WIDOW - nữ goá phụ đen gợi cảm và bí ẩn nhất của MARVEL, đôi giày được khoác lên mình một màu đen hoàn toàn. Điểm nhấn của đôi giày chính là logo của nhân vật BLACK WIDOW với phần viền màu đỏ, phần đế cũng nổi bật không kém cạnh với các chi tiết hình thuôn khiến cho đôi giày trở nên cứng cáp hơn. Bên cạnh đó, VANS đã sử dụng một chất liệu đặc biệt với cảm giác dày hơn chất liệu canvas thông thường nhưng lại cho khả năng chống nước rất tốt. Bên trong lót giày vẫn được in logo của VANS và MARVEL để đánh dấu cho phiên bản đặc biệt này. Hãy nhanh tay để sở hữu riêng cho bạn đôi giày này nhé.

Các bước kiểm tra size giày VANS:

Bước 1: Chuẩn bị một tờ giấy và đặt chân lên tờ giấy đó.

Bước 2: Vẽ gót chân và mũi chân lên tờ giấy.

Bước 3: Kẻ 1 đường từ đầu gót chân đến đầu ngón dài nhất như hình (lưu ý: sử dụng ngón chân dài nhất vì một số người dài ngón cái, một số người dài ngón giữa v.v...)

Bước 4Đo chiều dài đường thẳng vừa kẻ và so sánh với mục Cm của bảng size.

Lưu ý: Mỗi hãng thể thao có mỗi bảng size khác nhau, không áp dụng size của hãng khác vào hãng VANS.

Những sản phẩm thuộc VANSVN phân phối sẽ có những yếu tố sau đây:

Những sản phẩm không có phiếu bảo hành, tag độc quyền v.v... chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho sản phẩm đó

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: