VANS X COLLINA STRADA - MỘT BỘ SƯU TẬP TƯƠI VUI

VANS X COLLINA STRADA - MỘT BỘ SƯU TẬP TƯƠI VUI

VANS tự hào được hợp tác với Collina Strada, nhãn hiệu thời trang có trụ sở tại New York cam kết về tính xác thực và tính toàn diện, cho bộ sưu tập giày dép, quần áo và phụ kiện mùa xuân 2023.

Về Collina Strada – một hãng thời trang nổi tiếng với việc sử dụng màu sắc như một công cụ tuyệt vời cho những bộ sưu tập của họ. Tại những tuần lễ thời trang, bên cạnh những yêu cầu thương mại hóa về mảng toàn diện, chúng ta bắt gặp những bộ cánh Collina Strada gần gũi, sâu sắc và vô cùng tinh tế mà hãng gửi gắm trong sản phẩm của họ. Với sự hợp tác mới nhất với nhà VANS họ kết hợp và chơi đùa với màu sắc một lần nữa đem đến cho chúng ta – những người yêu quý thời trang và trân trọng giá trị cổ điển những sản phẩm chất lượng được đảm bảo nhất, một cái nhìn mới mẻ hoàn thiện nhất và cũng là những mảnh ghép không thể thiếu trong sự phát triển của nhau.

VANS X Collina Strada - Bộ sưu tập phản ánh biểu hiện vui tươi của Collina Strada và mỗi tác phẩm được thiết kế để làm nổi bật cá tính và sự tích cực của họ. Trên những kiểu dáng cơ bản và cổ điển của nhà VANS, hãng thời trang sử dụng họa tiết chân thật, tự do và phóng khoáng trong mỗi sản phẩm như: Bướm, hình vẽ tự do và kim loại ảo giác tràn ngập bộ sưu tập.

Kiểu dáng đầu được xây dựng và phát triển trong bộ sưu tập chính là VANS Sk8-Hi 38 DX - dẫn đầu bộ sưu tập giày dép, nổi bật với màu sắc ombre tượng trưng như họa tiết trên cánh của những chú bướm xinh đẹp nhất tại một vườn hoa lộng lẫy nhất. Sắc cam hòa lẫn với sắc hồng cũng một dạng loang màu trên đế giày thể hiện rất rõ cá tính riêng biệt của nhà Collina Strada trên chính sản phẩm. Classic Slip-On 98 DX với toàn bộ tác phẩm nghệ thuật vẽ tay mô tả những cánh đồng hoa và khung cảnh khu dân cư bình dị một cách đơn giản và trẻ thơ nhất. Hillary Taymour, Giám đốc Sáng tạo và Người sáng lập Collina Strada đã mời các cộng tác viên và khách tham quan trong studio vẽ ngôi nhà mơ ước của họ, và khu phố kết quả  thu được đã trở thành bản in cho bộ sưu tập.

Bộ sưu tập VANS x Collina Strada cũng sẽ cung cấp:

  • Old Skool Vibram DX
  • Áo hoodie và quần thể thao cùng chủ đề
  • Áo sơ mi dệt, áo phông và vớ
  • Một chiếc ba lô với những nét vẽ nguệch ngoạc khắp nơi

VANS x Collina Strada sẽ ra mắt bộ sưu tập tại Tuần lễ thời trang New York trong khuôn khổ buổi trình diễn Thu/Đông 2023 của nhà thiết kế vào ngày 10 tháng 2, nơi các người mẫu và khách mời ở hàng ghế đầu sẽ mặc những món đồ từ bộ sưu tập.

Để chào mừng sự ra mắt của Tuần lễ thời trang New York, cửa hàng bán lẻ VANS Meatpacking tại 875 Washington St., New York, NY 10014 sẽ tổ chức một bữa tiệc ra mắt vào ngày 11 tháng 2 từ 1-4 giờ chiều EST. Sự kiện sẽ mở cửa cho công chúng và 50 khách đầu tiên mua bộ sưu tập VANS x Collina Strada sẽ nhận được một món quà đặc biệt khi mua hàng. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập Vans.com/news.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: