Vans Và Supply Phát Hành Phiên Bản Giới Hạn Của Chima Pro 2

Vans Và Supply Phát Hành Phiên Bản Giới Hạn Của Chima Pro 2

Trên đà phát hành phiên bản cao cấp thứ hai của Chima Ferguson, Vans tiếp tục hợp tác với nhà bán lẻ của Vans tại Sydney. Không chỉ mang ý nghĩa hợp tác, Chima Pro 2 còn là đại diện cho mối quan hệ lâu dài giữa cửa hàng với văn hóa đa dạng của nước Úc như âm nhạc, skate và văn hóa nghệ thuật, đồng thời thúc đẩy di sản và thẩm mỹ thời trang của Vans tại Úc. Với điểm nhấn đậm trong màu sắc cùng thiết kế tối giản, Chima Pro 2 hứa hẹn sẽ mang lại một cái nhìn mới cho những đôi giày trượt ván thêm phần hấp dẫn hơn trên sàn thể thao mạo hiểm.

Họa tiết ngụy trang “AUSCAM” được lấy cảm hứng từ chú chó cùng bạn gái của Chima, đồng thời cũng thể hiện một phần quê hương của anh trong phong cách đối sắc mượt mà cùng thiết kế tối giản.

Được phát hành dưới dạng phiên bản giới hạn vào ngày 19 tháng 5 thông qua các tài khoản Vans Pro Skate được chọn, Vans Supply Chima Pro 2 mới cũng sẽ có những tính năng mới phục vụ người tiêu dùng như:

- Logo chữ ký của Chima được thiêu trên lưỡi giày được làm bằng da.

- Tăng cường xây dựng cấu trúc trên upper bằng cao su lưu hóa Duracap.

- Cấu trúc vật liệu phần đế được cải tiến để có độ uốn tốt hơn và tăng độ bền.

- Có thể tháo rời UltraCush Lite 3D footbed.

Kể từ khi thành lập vào năm 2002, Supply đã tạo được dấu ấn của mình trong và ngoài nước bằng cách hỗ trợ các nhãn hiệu địa phương của Úc và bao gồm các thương hiệu quốc tế mới nổi như nhau. Trong việc giới thiệu những thương hiệu nặng ký trong văn hóa như Supreme, Palace, và Bianca Chandon đến thị trường Úc, Supply đã thoát khỏi hình bóng của Darlinghurst để trở thành một trong những bối cảnh trụ cột trong toàn cầu.

VANS NEWS
Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: