Vans Ultrarange Franchise Giới Thiệu Bộ Sưu Tập Mới UltraRange AC và UltraRange Gore

Vans Ultrarange Franchise Giới Thiệu Bộ Sưu Tập Mới UltraRange AC và UltraRange Gore

Kỷ niệm một năm đổi mới trên nền thị trường cận đại, thương hiệu Vans UltraRange đã làm rất tốt trong việc duy trì danh tiếng của mình trong việc chứng minh bản thân là đại diện cho dòng sản phẩm tiến bộ bậc nhất của Vans ngay từ thời điểm ra mắt đến nay. Mở đầu cho mùa phát hành mùa thu này, UltraRange AC UltraRange Gore đã tạo ra một con đường tiến triển mới với các tính năng của lối thiết kế luân chuyển đóng kín. Được thiết kế với một sự phù hợp dành cho tất cả các loại địa hình, UltraRange mang lại cảm giác thoải mái cao cấp để truyền cảm hứng cho những cuộc phiêu lưu vô tận trên toàn thế giới.

Căn cứ vào những biểu trưng thương hiệu vốn có của đệm đế franchise, cặp đôi còn pha trộn đệm siêu mỏng UltraCush ™ Lite với hợp chất cao su gốc của Vans, gia đình UltraRange giới thiệu UltraRange AC và UltraRange Gore – hai mô hình được tái cấu trúc trên nền cảm hứng sáng tạo cận đại của Vans.

UltraRange AC được xây dựng để mang lại cảm giác tinh tế và quyến rũ liền mạch trên từng chi tiết vật liệu, với vật liệu Rapidweld cho phần upper, cổ giày phồng nhưng mỏng và nhẹ hơn, da lộn tổng hợp cùng cấu trúc xây dựng Luxliner ôm vớ vừa vặn đã giúp UltraRange AC tập trung hơn vào cảm giác chân cho người tiêu dung, tạo ra cảm giác thoải mái phù hợp cho từng loại địa hình dù là gồ ghề hay dốc đứng.

UltraRange Gore là một bản trình diễn hấp dẫn tượng trưng cho phong cách thể thao. Bằng cách sử dụng dây đeo neoprene gore làm phần trang trí nổi chính cho phần upper, mô hình đã cập nhập môt phiên bản hiện đại hóa khi so với giao diện của bản gốc, kết hợp với cổ thấp được dệt với vải gore mềm đã giúp cặp đôi này giữ được chức năng xây dựng phù hợp với vớ và đệm nhẹ.

Hiện tại, bộ sưu tập Vans UltraRange đã sẵn sáng phát hành trong hệ thống cửa hàng bán lẻ của Vans và trên trang chủ trực tuyến của họ, bạn cũng có thể xem thêm thông tin chi tiết của tại Vans.com/ultrarange.

VANS NEWS
Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: