Vans Ra Mắt Bộ Sưu Tập Mới Armanto Sk8-Hi Pro

Vans Ra Mắt Bộ Sưu Tập Mới Armanto Sk8-Hi Pro

Vans Ra Mắt Bộ Sưu Tập Mới Armanto Sk8-Hi Pro

Mùa thu này, Vans hợp tác với vận động viên skate nổi tiếng toàn cầu Lizzie Armanto cho một dự án hình ảnh bao gồm một bộ quần áo đặc biệt cùng giày dép tương ứng, với điểm nhấn là mô hình Sk8-Hi Pro. Màu sắc đặc trưng của Armanto Sk8-Hi Pro vô cùng nổi bật với các điểm nhấn thêu hoa đầy màu sắc trên vải và vải dệt da lộn, được chế tạo bằng các loại mũ được gia cố bằng Duracap và công nghệ UltraCush siêu việt cho đế ngoài. Mô hình đi kèm với một bộ quần áo bao gồm quần jean thể thao cùng một chiếc áo T-shirt truyền thống có họa tiết là biểu tương của Vans thêu hoa. Bộ sưu tập kỷ niệm hoạt động mở rộng mới của Vans Pro Classics, tạo cảm hứng cho tất cả phụ nữ và nam giới dù là mới gia nhập hay là dân kỳ cựu trong nền văn hóa thể thao mạo hiểm.

Vans Ra Mắt Bộ Sưu Tập Mới Armanto Sk8-Hi Pro

Là một phần của gia đình Vans quốc tế kể từ năm 2014, Lizzie Armanto gần đây đã xuất hiện trong chương chiến dịch thương hiệu toàn cầu mới nhất của Vans, “Girls Skate India”, ghi lại kinh nghiệm của mình về cảm hứng và nâng cao vị thế của phụ nữ trẻ ở Ấn Độ thông qua trượt ván, các hoạt động thường được coi là không chính thống cho phụ nữ. Tìm hiểu thêm về hành trình của cô tại Vans.com/girlsskate.

Một trong những mô hình dễ nhận biết nhất trong bộ sưu tập Vans Pro Classics, Sk8-Hi Pro có công nghệ trượt ván được cải tiến hiệu suất với hệ thống tăng cường Duracap và Sockliners UltraCush HD, cung cấp độ bền, hỗ trợ và tối đa cảm giác đệm, điều tối cần thiết cho mọi người chơi trượt ván trên toàn thế giới.

Vans Ra Mắt Bộ Sưu Tập Mới Armanto Sk8-Hi Pro

Một số thông tin về Pro Classic:

- Duracap Durability:

+ Được xây dựng với lớp lót bằng cao su được gia cố ở các khu vực có độ mài mòn cao để cung cấp độ bền lâu dài nhằm phục vụ sự lạm dụng quá đà trong quá trình luyện tập của những vận động viên trong đội tuyển của Vans.

- Vans Original Waffle Compound Out Sole:

+ Tận dụng hơn 50 năm hợp chất cao su thiên nhiên lưu hoá chuyên nghiệp của Vans để mang lại lực kéo không trượt và cảm giác thoải mái cao cấp.

Hiện bộ sưu tập đang được bày bán tại hệ thống của hàng bán lẻ của Vans và trên trang chủ trực tuyến của họ.

Vans Ra Mắt Bộ Sưu Tập Mới Armanto Sk8-Hi Pro

VANS NEWS
Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: