VANS KỶ NIỆM 60 NĂM KHÁM PHÁ VÀ ĐỔI MỚI VỚI BỘ TẬP TÀU SƯU KHÔNG GIAN DÀNH RIÊNG CHO NASA

VANS KỶ NIỆM 60 NĂM KHÁM PHÁ VÀ ĐỔI MỚI VỚI BỘ TẬP TÀU SƯU KHÔNG GIAN DÀNH RIÊNG CHO NASA

Vans kỷ niệm NASA với một bộ sưu tập giày dép và trang phục được vinh danh một thời để tôn vinh sáu thập kỷ khám phá và khám phá không gian. Bộ sưu tập Vans Space Voyager hạ cánh tại các cửa hàng bán lẻ của Vans và trực tuyến vào ngày 2 tháng 11 năm 2018.

Lấy cảm hứng từ những bộ đồ không gian nguyên bản, bộ sưu tập giày Space Voyager trưng bày các chi tiết thiết kế độc đáo bao gồm bọt lộ ra và phù hiệu vá có thể hoán đổi cho nhau. Điều này ra mắt một cống phẩm vũ trụ trên hình bóng vượt thời gian của Vans bao gồm Sk8-HiOld Skool, bên cạnh các mảnh trang phục và phụ kiện cổ điển. 
Bộ sưu tập bao gồm giày dép từ người lớn đến trẻ mới biết đi trên các mẫu Sk8-Hi MTE, Old SkoolClassic Slip-On. Hai kiểu dáng Sk8-Hi 46 MTE DX có mũ bằng da nguyên hạt, bộc lộ ra và Insignia Meatball của NASA trên các tấm tứ quý và được hoàn thiện với hệ thống viền đen. Đối với các kiểu Old Skool, Vans giới thiệu colorway màu cam mang tính biểu tượng với biểu tượng con sâu của NASA màu đen và các chi tiết viền, bên cạnh một phiên bản toàn màu trắng, có một cổ áo xốp lộ ra và đế ngoài marshmallow cứng nhắc. Các phong cách dành cho giới trẻ kết hợp với Slip-On có in hình thiên hà màu đen phía trên với đế ngoài kẹo cao su lấp lánh, cũng như Sk8-Hi MTE màu trắng được trang bị đế ngoài lấy cảm hứng từ không gian màu đen. 

Ngoài ra  Vans giới thiệu ba chiếc áo khoác như một phần của viên nang bao gồm Vans Space Anorak với màu đen và cam và áo khoác Vans Space Torrey Padded MTE, trong hai màu bao gồm chi tiết đồ họa Apollo 11 để tôn vinh hành trình đầu tiên của con người trên mặt trăng. Ngoài ra, bộ sưu tập còn có áo hoodie Vans Space Pullover màu đen và áo phông dài tay Vans Space Man màu trắng. Đối với các lựa chọn cho giới trẻ, Vans bao gồm ba kiểu áo phông, phù hợp với phạm vi người lớn.


Vans old skool Lấy cảm hứng từ các tính năng và kết cấu của đôi giày mặt trăng nguyên bản và đứng đầu với các chi tiết vũ trụ, Vans x Space Voyager Old Skool có mũi giày bằng da trơn trượt cấu hình thấp, miếng vá cờ Mỹ ở gót và chi tiết logo của NASA. Nó cũng bao gồm các vòng đệm có đệm để hỗ trợ và linh hoạt, và đế ngoài cao su đặc trưng. 

 

Vans SK8 Lấy cảm hứng từ các tính năng và kết cấu của đôi giày mặt trăng nguyên bản và đứng đầu với các chi tiết vũ trụ, Vans x Space Voyager Sk8-Hi 46 MTE DX cải tiến mới, Vans với những cơ bản huyền thoại  các miếng vá thêu, màn hình gót chân và bổ sung được thiết kế cho các yếu tố. Mũi giày bằng da chịu được thời tiết cao cấp, lớp lót ấm và lớp giữ nhiệt giữa sockliner và đế ngoài giữ ấm và khô ráo trong khi đế ngoài được lưu hóa mới được xây dựng tận dụng 20 năm lịch sử khởi động tuyết để có lực kéo tối đa. Sk8-Hi 46 MTE DX cũng có đế UltraCush mang lại sự thoải mái lâu dài, các miếng dán được thi hành lại để chống lại sự mài mòn lặp đi lặp lại.


Vans Slip-on Lấy cảm hứng từ các tính năng và kết cấu của đôi giày mặt trăng nguyên bản và đứng đầu với các chi tiết vũ trụ, Vans x Space Voyager Classic Slip-On có các mũ giày vải trượt có cấu hình thấp chắc chắn với hình in thiên hà, cổ áo có đệm, điểm nhấn bên hông và chữ ký đế ngoài bánh cao su. LƯU Ý: In Galaxy được áp dụng riêng cho từng chiếc giày để vẻ ngoài có thể thay đổi đôi chút so với hình ảnh bạn nhìn thấy ở đây.

Cuối cùng, Vans kỷ niệm NASA thông qua việc kết hợp các màu sắc mang tính biểu tượng và các chi tiết đồ họa trên các kiểu phụ kiện cổ điển.
 

 

 

 

 

 

VANS NEWS
Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: