VANS HỢP TÁC VỚI THE NORTH FACE ĐỂ RA MẮT CÔNG NGHỆ FLASHDRY ™ TRÊN VERSE SNOWBOARD

VANS HỢP TÁC VỚI THE NORTH FACE ĐỂ RA MẮT CÔNG NGHỆ FLASHDRY ™ TRÊN VERSE SNOWBOARD

 

Vans Việt Nam chính hãng

Vans hợp tác với The North Face và chia sẻ tay đua đội tuyết Blake Paul cho mùa đông 2018/2019 để cung cấp một phiên bản tiến bộ của đôi giày trượt tuyết hiệu suất Boa® của VansRa mắt trong colorway đặc trưng mới của Blake, Verse hiện được thiết kế với công nghệ vải kiểm soát độ ẩm hàng đầu của The North Face, tạo ra đôi giày trượt tuyết được trang bị FlashDry ™ đầu tiên trên ván trượt tuyết.

Phần thú vị nhất của Verse mới là cơ hội hợp tác với The North Face để mang đến một diện mạo độc đáo và các tính năng mới cho cuộc sống, anh chàng tay đua tuyết toàn cầu Vans Blake Paul cho biết. Đường màu được lấy cảm hứng trực tiếp từ đôi giày đi bộ đường dài cổ điển, thêm một chút màu tím cảm thấy như một cách tốt để cảm thấy tự tin trên mặt tuyết.

Được xây dựng với một kho công nghệ tiên tiến để theo kịp các hoạt động vượt trội của Blake Paul, các tính năng của Vans Verse:

THE NORTH FACE FLASHDRY ™ ULTRACUSH V3 LÓT ĐỆM
Tích hợp vào V3 UltraCush lót nhiệt moldable của Verse, Công nghệ vải North Face FlashDry ™ được thiết kế để hoạt động như một làn da thứ hai, đẩy độ ẩm lên bề mặt và loại bỏ nó càng nhanh càng tốt để giúp giữ Người lái khô ráo và thoải mái.

HỆ THỐNG TÙY CHỈNH
NỀN TẢNG TÙY CHỈNH  Vans Custom Focus Plus có hai cuộn dây công suất cao kiểm soát ba vùng đóng được liên kết bởi Hướng dẫn trượt tùy chỉnh độc quyền của Vans, mang lại sự đóng kín tập trung quanh khu vực mu bàn chân để giữ gót chân vượt trội.

HỆ THỐNG KIỂM SOÁT
Vans FLEX Hệ thống điều khiển Vans Flex cung cấp các chất làm cứng lưỡi Hytrel® có độ bật cao có thể tháo rời, cho phép người lái tùy chỉnh độ uốn của khởi động. Giữ cả hai chất làm cứng lưỡi để được hỗ trợ tối đa, chỉ sử dụng một để tăng phản ứng bên hoặc trung gian hoặc đưa cả hai ra ngoài để khởi động mềm hơn. Khi đôi giày của bạn mềm dần theo thời gian, hãy thêm chất làm cứng lưỡi trở lại để kéo dài tuổi thọ của đôi giày.

 LÓT ĐỆM V3  TUYỆT VỜI, Đế ngoài của Waff 
Ultimate có cấu trúckhông đối xứng được đúc đồng cung cấp hỗ trợ nâng cao và giảm trọng lượng, chỉ có trên sản phẩm kệ hàng đầu của Vans và cung cấp phạm vi linh hoạt rộng nhất.

CÔNG NGHỆ TRÒ CHUYỆN NHIỆT 360 ° 
Vans Verse có lớp giữ nhiệt mới được cải tiến, cung cấp một bọc 360 ° của hộp ngón chân và giữa đế ngoài và lớp lót. Lớp thiết yếu này giữ nhiệt trong và lạnh, đảm bảo sự ấm áp và thoải mái cả ngày.

HỆ THỐNG QUẢN LÝ HOÀN HẢO HOÀN THÀNH
Được xây dựng với các van thoáng khí, không thấm nước, vận chuyển độ ẩm ra khỏi bàn chân của bạn để đảm bảo hơi thở và điều chỉnh độ ẩm cho bàn chân khô ráo, thoải mái. Kết thúc với khóa kéo không thấm nước che kín phần dưới của giày từ các yếu tố của backcountry. 

Vans Việt Nam chính hãng

TỔNG QUAN Giày trượt tuyết Verse hoàn toàn mới thể hiện cam kết lâu dài của Vans đối với Hệ thống đóng cửa Boa® và cung cấp hệ thống đóng cửa khu vực tốt nhất trong lớp. Vans đã dựa vào tiêu cự sắc nét của Boa® trong thời gian dài hơn bất kỳ ai ngoài đó, mang lại trải nghiệm kỹ thuật sâu rộng cho bảng với hai vùng viền khác nhau, thêm các tính năng liên quan đến Boa® như Custom Focus Plus với Custom Slide Guide để đóng cửa tập trung xung quanh khu vực mu bàn chân quan trọng và tấm che khóa kéo chống nước hoàn toàn mới để bịt kín phần dưới của đôi giày khỏi các yếu tố của backcountry. Verse cũng có lớp lót Tùy chỉnh có thể đúc bằng nhiệt để tạo sự thoải mái và giữ gót chân tùy chỉnh tối đa, chân đế UltraCush Lite V3 mật độ kép sử dụng giá đỡ đồng đúc để cung cấp giảm chấn va chạm ở cấp độ tiếp theo và hỗ trợ vòm nhẹ, đế ngoài Ultimate Waff mới để hỗ trợ nhiều hơn với việc giảm trọng lượng và Vans Flex Control với các chất làm cứng lưỡi Hytrel có độ bật cao có thể tháo rời, cho phép người lái tiếp tục điều chỉnh và hỗ trợ khởi động. Verse được làm bằng da tổng hợp và mũ giày dệt.

Được tôn sùng là Hoàng tử Backcountry của ván trượt tuyết, leo núi Blake Paul đã cai trị những ngọn núi xung quanh quê hương của ông ở Jackson, bang Utah trong hơn một thập kỷ. Được cố vấn bởi một số tay đua vĩ đại nhất của trượt tuyết, bao gồm cả tay đua đội tuyết Vans Brian Iguchi, Blake đã làm lệch hướng viễn cảnh backcountry bình thường để tìm ra những đường nét độc đáo của riêng mình. Với Gia đình Vans kể từ năm 2015, phần video nổi bật của Blake có thể được nhìn thấy trong bộ phim trượt tuyết đầy đủ mới nhất của VansLandLINE .

Màu sắc cá nhân của Verse của Blake Paul cũng được giới thiệu trên Vans Sk8-Hi 46 MTE DX , và trên áo thun The North Face Davenport áo khoác Balfron và gói backcountry Slashback , tất cả đều có sẵn trực tuyến và tại cửa hàng. Để tìm hiểu thêm về công nghệ khởi động tuyết Vans và tìm đại lý ủy quyền gần bạn, hãy truy cập Vans.com/snow . Khám phá thêm về thương hiệu The North Face tại  TheNorthFace.com . 

VANS NEWS
Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: