VANS HỢP TÁC VỚI BẢO TÀNG VAN GOGH AMSTERDAM HÀ LAN

VANS HỢP TÁC VỚI BẢO TÀNG VAN GOGH AMSTERDAM HÀ LAN

LỢI NHUẬN CỦA DỰ ÁN NÀY SẼ ĐƯỢC DÙNG ĐỂ BẢO TỒN DI SẢN CỦA VAN GOGH VÀ BỘ SƯU TẬP NGHỆ THUẬT

VANS x VAN GOGH

Vans và Bảo tàng Van Gogh tự hào kết hợp để trình làng một bộ sưu tập được thiết kế khéo léo, sử dụng những kiệt tác Van Gogh trên tất cả các dòng Vans Classic và trang phục cao cấp, có trên toàn thế giới ngày 3 tháng 8. Bảo tàng sẽ dành một phần lợi nhuận của nó từ dự án này để bảo tồn di sản và bộ sưu tập nghệ thuật của Vincent van Gogh; bảo tồn nó cho các thế hệ tương lai.

VANS x VAN GOGH
 

Vincent van Gogh được cho là một trong những họa sĩ ấn tượng và nổi tiếng nhất trong lịch sử nghệ thuật phương Tây. Van Gogh được chú ý nhiều nhất ở các tác phẩm của ông, chúng gợi lên vẻ đẹp, cảm xúc và màu sắc, mang lại biểu hiện cá nhân của ông cho cuộc sống thông qua nghệ thuật của ông. Với hơn 2.100 tác phẩm nghệ thuật được tạo ra từ sự nghiệp lâu năm của mình, Vans đã làm việc kỹ lưỡng với nhóm Bảo tàng Van Gogh để chọn bốn tác phẩm chính nói về đặc tính sáng tạo của thiết kế của Vans cũng như những khoảnh khắc cá nhân từ lịch sử gia đình nghệ sĩ. Skull, Almond Blossom, Sunflowers (hộp sọ, hoa hạnh nhân, hoa hướng dương) và chân dung của Van Gogh được chọn thông qua một bộ sưu tập Vans rộng lớn, trưng bày một số tác phẩm nghệ thuật được tôn kính nhất của Van Gogh theo một cách mới.

VANS x VAN GOGH

“Chúng tôi rất vui mừng với bộ sưu tập Vans x Bảo tàng Van Gogh vì nó gắn liền với sứ mệnh của chúng tôi, làm cho cuộc sống và công việc của Vincent van Gogh được càng nhiều người biết đến càng tốt để làm phong phú và truyền cảm hứng cho họ”. Adriaan Dönszelmann-giám đốc điều hành của Bảo tàng Van Gogh cho biết. “Bằng cách kết hợp các tác phẩm nghệ thuật mang tính biểu tượng của Van Gogh và Vans, sự hợp tác của chúng tôi mang nghệ thuật “Off The Wall” của Vincent vào thế giới cho khán giả mới bên ngoài bảo tàng.”

VANS x VAN GOGH

Khi Van Gogh chính thức bắt đầu nghiên cứu nghệ thuật, ông tập trung chủ yếu vào lý thuyết màu sắc thông qua một loạt các họa tiết bộ xương. Những nghiên cứu này có mặt trên các mũi giảy của Classic Slip-On, áo thun tay dài, áo hoodie và mũ với chân dung của Van Gogh được thiết kế chuyên nghiệp trên mỗi loại sản phẩm với các chi tiết tinh tế của chữ viết tay và nét vẽ của nghệ sĩ ẩn trong bộ sưu tập

VANS x VAN GOGH

Các bản thiết kế đầy màu sắc hơn đến từ hai tác phẩm nổi tiếng nhất của Van Gogh, Sunflowers và Almond Blossom, Van Gogh đã tạo ra năm bức tranh lớn vẽ hoa hướng dương trong một chiếc bình bằng ba sắc thái màu vàng để giúp chứng minh khả năng tạo ra một hình ảnh với các mức độ màu sắc và kết cấu khác nhau trong khi sử dụng các tông màu đơn. Bức tranh Sunflowers đã được cắt ra rồi ghép lại thành các mảnh của đôi Authentic, và cũng được in trên áo thun Sunflower Boyfriends và áo Sunflower Hoodie. Almond Blossom tượng trưng cho cuộc sống mới và đại diện cho tìm kiếm của Van Gogh cho sự trầm lặng. Để mang lại cho các bản in và màu sắc của nó vào trong đời sống, Vans thiết kế những bản in kỹ thuật số Van Gogh trên satin trên áo Almond Blossom Bomber, mũ và ba lô.

VANS x VAN GOGH

Bộ sưu tập giới thiệu sự phát triển của phong cách vẽ tranh của Van Gogh với bức chân dung tự họa của mình, nơi ông tự vẽ mình bằng những màu sắc tươi sáng, không màu sắc và một kỹ thuật ghép nối màu sắc để tạo ra chiều sâu và cường độ. Chân dung tự họa của Van Gogh được đặt trên mũi giày đôi Authentic và áo phông Oversized Van Gogh

VANS x VAN GOGH

Bản thiết kế cuối cùng bao gồm một bản dựng cho bản vẽ của Van Gogh có tựa đề Old Vineyard with Peasant Woman được in tinh tế trên đôi Old Skool và đặc biệt là đôi Classic Slip-On có trích đoạn từ các bức thư viết tay từ Vincent cho anh trai của ông, Theo. Các nhà thiết kế Vans đã trích đoạn trích và minh họa từ một số trong 700 bức thư được gửi đến Theo và chúng được gói gọn trong đôi Classic Slip-On. Cả hai đôi Old Skool và Classic Slip-On sẽ được bán tại các tài khoản bán lẻ và bán sỉ.

VANS x VAN GOGH

Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập Vans x Bảo tàng Van Gogh được hoàn thiện với những đôi giày nghệ thuật được mô phỏng nét vẽ đáng nhớ của Van Gogh với Bảo tàng Van Gogh và logo Vans. Mỗi bản thiết kế trong bộ sưu tập cũng sẽ bao gồm một hangtag đặc biệt để làm nổi bật sự kiện lịch sử đằng sau mỗi tác phẩm nghệ thuật của Vincent Van Gogh.

VANS x VAN GOGH

VANS x VAN GOGH

VANS x VAN GOGH

VANS x VAN GOGH

VANS x VAN GOGH

VANS NEWS
Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: