KHI SỰ TÁI CHẾ LÊN NGÔI CÙNG VAULT BY VANS

KHI SỰ TÁI CHẾ LÊN NGÔI CÙNG VAULT BY VANS

Nicole McLaughlin, một nhân viên cũ của Reebok, đã tìm được nguồn cảm hứng thời trang khác biệt so với chúng ta, từ những đồ dùng bị bỏ đi tại văn phòng cũ của cô ở Reebok. Với hơn 600.000 lượt theo dõi trên Instagram, cô dần được biết đến là một “nhà thiết kế” với các mẫu trang phục được chắp vá từ bất kỳ thứ gì cô ấy thấy được.

“Tôi chỉ đơn giản là không muốn chung bị lãng phí trong thùng rác. Tôi hy vọng có thể cho chúng “một cuộc đời mới”, làm giảm cảm giác tội lỗi của mình bằng cách tái chế chúng thành những sản phẩm thời trang”.

Sau sự hợp tác của cô ấy với Reebok cho Club C Geo Mid và Diemme cho những đôi giày lười cực kỳ tiện dụng với mũ giày có thể tháo rời, bậc thầy tái chế Nicole McLaughlin hiện đang làm việc với Vault By VANS cho phiên bản đặc biệt Slip-On VP VR3 LX.

Nicole McLaughlin cho biết: “The Vault by Vans NM Gardening Tote là một tầm nhìn mà tôi đã ấp ủ từ lâu. “Tôi luôn yêu thích Slip-Ons và phần trên bằng vải bạt truyền thống. Ý tưởng về vải canvas khiến tôi nghĩ về những chiếc túi làm vườn kiểu cổ điển và nó truyền cảm hứng cho tôi tạo ra phiên bản của riêng mình, một chiếc túi Slip-On làm vườn.”

Kết hợp chức năng và thiết kế, cặp hợp tác mang đến một mục đích mới cho hình bóng Slip-On cổ điển, kết hợp các túi đựng đồ cho các vật liệu làm vườn và dụng cụ làm việc ngay trên mũi giày, ý tưởng sáng tạo này mở đầu cho một sự tiện dụng khó có khả năng nghĩ ra được VANS biến nó thành hiện thực. Nay VANS SLIP-ON trở nên gấp đôi gấp ba sự tiện dụng sẵn có. Có sẵn hai phối màu bao gồm một cặp “Trắng/Xanh lục” lấy cảm hứng từ chiếc túi làm vườn cổ điển và một phối màu “Nâu/Xám” liên quan đến những chiếc túi đựng quần áo bảo hộ lao động được sử dụng tại các công trường.

Mũi giày bao gồm vải bạt bông hữu cơ với 50% dây buộc polyester tái chế trong khi phần đế được làm bằng ít nhất 25% bọt EVA sinh học có nguồn gốc từ thực vật. Đế ngoài VR3Waffle mới chứa 60% cao su tự nhiên có nguồn gốc rõ ràng và cả hai đế bóng đều được hoàn thiện với nhãn Nicole McLaughlin tùy chỉnh và dây đai cổ chân để dễ dàng mang và cất giữ.

“Tôi đã tạo mẫu ban đầu bằng cách sử dụng một chiếc túi làm vườn cũ và ý tưởng tìm nguồn cung ứng các loại vải và vật liệu bền vững được thực hiện trong suốt phần còn lại của quá trình thiết kế. Tôi rất hào hứng với cách tạo ra đôi giày và thật vui khi được cộng tác với đội VANS, họ đã biến tầm nhìn của tôi thành hiện thực!”

Bộ sưu tập Vault by Vans x Nicole McLaughlin sẽ có mặt trên toàn cầu vào ngày 31 tháng 3 thông qua trang web của VANS và một số địa điểm bán lẻ Vault by Vans chọn lọc. Nhiều thông tin thêm có thế được tìm thấy ở đây.

 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: