HỢP TÁC SUPREME X VANS MÙA XUÂN 2023: BỘ SƯU TẬP MỚI TẠI VANS

HỢP TÁC SUPREME X VANS MÙA XUÂN 2023: BỘ SƯU TẬP MỚI TẠI VANS

Mùa Xuân 2023 đang là một mùa đầy sự kiện đối với nhà Vans, đặc biệt là đối với việc hợp tác với nhiều cộng sự thân thiết. Đầu năm nay, màn cộng tác quen thuộc giữa Vans và Supreme lại tiếp tục mang đến sự kết hợp độc đáo, chính thức giới thiệu bộ sưu tập giày mới xoay quanh hai mẫu Vans Skate Grosso MidVans Era.

Bộ sưu tập Supreme x Vans Mùa Xuân 2023 chứa đựng sự phá cách và sáng tạo trong việc tái tạo mẫu giày Skate Grosso Mid và Era, kết hợp với các yếu tố thương hiệu độc đáo của cả hai nhãn hiệu.

Mẫu Vans Skate Grosso Mid là điểm nhấn chính trong bộ sưu tập Vans x Supreme Spring 2023 lần này, được thiết kế với ba gam màu tươi sáng và độc đáo: kem, hồng và đen. Những phiên bản này sử dụng chất liệu da cam cao cấp cho mũi giày và các lớp che chắn, tạo nên vẻ sang trọng và đẳng cấp. Các bề mặt bên của giày Vans Skate Grosso Mid được làm bằng vải canvas, và được trang trí với hình ảnh đô la, tạo nên điểm nhấn cá nhân và phong cách độc đáo. Đặc biệt, mỗi phiên bản được kết hợp với dải kẻ jazz thiên sứ trên hai bên và đế giữa màu đen tinh tế. Logo của Supreme được thêu phía sau bằng chữ Old English, tạo điểm nhấn đặc trưng. Ngoài ra, logo của Supreme cũng xuất hiện trên mặt trong của lưỡi giày dưới dạng hình hộp thông thường, tạo nên sự nhận diện thương hiệu rõ ràng.

Mẫu giày Vans Era cũng là một phần quan trọng trong bộ sưu tập, mang đến một thiết kế đậm chất tự do và sáng tạo. Nhà Vans đã sử dụng họa tiết tiền tệ trên đôi Vans Era với toàn bộ bề mặt giày, tạo nên một diện mạo nổi bật và táo bạo. Để tôn lên màu nền, Vans Era được kết hợp với dây giày màu xanh ôliu, tạo sự cân đối và phối màu độc đáo.

Bộ sưu tập Supreme x Vans Mùa Xuân 2023 sẽ được phát hành tại thị trường Mỹ và châu Âu thông qua cửa hàng trực tuyến và cửa hàng truyền thống từ ngày 1 tháng 6. Đối với thị trường Nhật Bản và nhiều thị trường khác, ngày phát hành sẽ là ngày 3 tháng 6. Đây là cơ hội tuyệt vời cho các tín đồ thời trang tại Vans Việt Nam để sở hữu những mẫu giày độc đáo và phong cách từ bộ sưu tập mới nhất này.

Hợp tác giữa Supreme và Vans luôn tạo ra sự kỳ vọng và thúc đẩy sự sáng tạo trong ngành công nghiệp thời trang. Với việc mang đến những sản phẩm hợp tác độc đáo, Supreme x Vans đã khẳng định vị thế của mình trong cộng đồng yêu thích thời trang đường phố. Tín đồ thời trang tại Vans Việt Nam đừng nên bỏ qua cơ hội sở hữu những mẫu giày Vans Skate Grosso MidVans Era từ bộ sưu tập mới nhất này. 

Hãy tạo dấu ấn riêng của bạn với phong cách cá nhân và sự sáng tạo từ bộ sưu tập mới của Supreme x Vans Mùa Xuân 2023.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: