GIỚI THIỆU MẪU HỢP TÁC KỶ NIỆM 3 NĂM THÀNH LẬP VANS STORE HARAJUKU

GIỚI THIỆU MẪU HỢP TÁC KỶ NIỆM 3 NĂM THÀNH LẬP VANS STORE HARAJUKU

VANS đang rục rịch  phát hành bộ sưu tập hợp tác mới nhất của mình, lần này là với nghệ sĩ Nhật Bản Hiroyuki Uemura, được biết đến rộng rãi hơn với cái tên HIROTTON.

Sự hợp tác này sẽ hướng đến bốn mặt hàng quần áo khác nhau, cũng như hai mẫu VANS cổ điển: VANS Sk8-Hi và VANS Authentic. Mỗi món đồ, theo một cách nào đó, đều có họa tiết minh họa đặc trưng của nghệ sĩ HIROTTON, mang lại cảm giác giống như sự kết hợp giữa bộ ba bản khắc gỗ Nhật Bản thế kỷ 19 và đồ họa punk rock.

Sk8-Hi nổi bật với họa tiết bộ xương đang nhảy múa trên phần thân giày, phía sau chỉnh là đỉnh núi cao nhất Nhật Bản, Núi Phú Sĩ. Đối với Authentic, nó có thiết kế đầu lâu mang tính biểu tượng của HIROTTON với một con rắn cuộn tròn ngồi trên đầu – với màu chủ đạo vàng nổi bật, VANS AUTHENTIC trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết, mang lại cảm giác hiện diện và sang trọng.Thiết kế hoa có thể nhìn thấy qua đế ngoài trong suốt cũng là một điểm nhấn.

Dòng sản phẩm may mặc sử dụng tác phẩm nghệ thuật xuyên suốt của Hirotton bao gồm các mặt hàng chất lượng cao, bao gồm áo khoác và áo vest hoàn hảo cho mùa sắp tới.

“Tạo ra một mô hình hợp tác với VANS là một trong những mục tiêu của tôi và nó mang lại rất nhiều cảm xúc. Vì tôi đã quen thuộc với nền văn hóa xung quanh mình nên nó rất phù hợp,” HIROTTON, người đã mang Vans từ khi còn là một thiếu niên, cho biết thêm “Tôi đã nỗ lực rất nhiều cho nó. Đối với bộ sưu tập này, tôi ý thức được thiết kế và cách phối màu sẽ truyền tải ngay phong cách tác phẩm nghệ thuật của tôi.”.

Bộ sưu tập hợp tác dự kiến ​​sẽ được ra mắt độc quyền tại Vans Store Harajuku ở Tokyo vào thứ Bảy tuần sau, ngày 16 tháng 9. Ngoài việc ra mắt, cửa hàng sẽ tổ chức một bữa tiệc kỷ niệm 3 năm thành lập, bao gồm việc phân phối các nhãn dán kỷ niệm đặc biệt. cho khách trong khi nguồn cung cấp cuối cùng.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: