Giày VANS X SESAME STREET AUTHENTIC YELLOW

Thương hiệu: VANS / Mã sản phẩm: VN0009PVYLW
2.100.000₫
Tình Trạng
Tư vấn: 0866956907
VANS Việt Nam

 

Dòng sản phẩm: Authentic
Mã SKU: VN0009PVYLW
Chất liệu: Canvas
Màu sắc: Yellow
Giới tính: Unisex

 

Giày VANS X SESAME STREET AUTHENTIC YELLOW - Mảng Sắc Tươi Sáng Của Kỷ Niệm Tuổi Thơ

Bức Chân Dung Của Tuổi Thơ

Trong thế giới đa dạng của thời trang, Giày VANS X SESAME STREET AUTHENTIC YELLOW đang tỏa sáng như một mảng sắc tươi sáng của những kỷ niệm tuổi thơ đáng nhớ. Màu sắc YELLOW tươi sáng mang đến không chỉ là sự tươi mới, mà còn là một cảm xúc chân thành đối với những ngày thơ ấu đã qua.

Giày VANS X SESAME STREET AUTHENTIC YELLOW còn là một tấm gương phản ánh sự hồi tưởng và kỷ niệm đáng trân trọng. Những nhân vật Sesame Street nổi tiếng thấm nhuần vào phong cách Off The Wall, tạo nên một liên kết thú vị giữa thời trang và ký ức tuổi thơ.

Không chỉ dừng lại ở vẻ ngoại hình độc đáo, mỗi chi tiết của đôi giày cũng thể hiện sự tinh tế và ý nghĩa. 

Độc Đáo Và Lôi Cuốn 

Chất liệu Canvas và đế waffle của Giày VANS X SESAME STREET AUTHENTIC đem đến sự thoải mái và độ bền đáng tin cậy cho đôi chân của bạn, tạo cảm giác tự tin khi di chuyển trên mọi bề mặt. Tuy nhiên, điều thực sự độc đáo và cuốn hút nằm ở miếng lót êm ái và viền đế giày, với những ký tự Sesame Street nối dài trên nền trắng tinh khôi. Đây chính là điểm nhấn đặc biệt, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và ký ức về tuổi thơ. Mỗi bước chân trên đôi giày là sự thể hiện cá nhân cũng như là một lời tưởng nhớ về những khoảnh khắc đáng nhớ cùng Sesame Street, một chương trình vô cùng ảnh hưởng đến tình thần và tư duy của chúng ta. Giày VANS X SESAME STREET AUTHENTIC YELLOW không chỉ đẹp mắt mà còn mang trong mình một thông điệp tinh thần vô cùng ý nghĩa.

"We All Belong"

BST Giày VANS X SESAME STREET AUTHENTIC YELLOW là một bộ sưu tập thời trang tinh tế chứa đựng những thông điệp ý nghĩa về sự đa dạng và tình yêu thương từ Sesame Street. Câu nói "We All Belong" được in chạm lên BST này, như một lời nhắc nhở về tầm quan trọng của sự đoàn kết trong xã hội, về tình yêu và niềm vui mà con người có thể mang đến cho thế giới này. Mỗi bước đi trên đôi giày này là một cách thể hiện sự tôn trọng và đồng lòng với những giá trị đẹp của Sesame Street, một chương trình đã làm cho tuổi thơ của nhiều thế hệ trở nên đáng nhớ và tươi đẹp. Với BST này, bạn không chỉ mặc lên những cảm xúc tuổi thơ mà còn là một phần của thông điệp về sự đoàn kết và yêu thương, tạo nên một tầm ảnh hưởng tích cực cho thế giới xung quanh.

Uy Tín Và Chất Lượng

Sản phẩm có mã VN0009PVYLW của Vans Việt Nam vừa là một biểu tượng uy tín và chất lượng của thương hiệu vừa là một phần kỷ niệm, mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ và tinh thần vui tươi từ những nhân vật nổi tiếng trên Sesame Street. Mỗi bước đi trong đôi giày này là một kỷ niệm về những thời khắc hạnh phúc trong tuổi thơ, mỗi góc nhìn đến chi tiết thiết kế in ký tự và miếng lót êm ái là một cách để kỷ niệm sự đa dạng và tình yêu từ chương trình thiếu nhi đầy ý nghĩa này. Giày VANS X SESAME STREET AUTHENTIC YELLOW là sản phẩm thời trang nhưng cũng là một phần ký ức, là một cách để chúng ta tiếp tục mang trong mình tinh thần hồi tưởng về tuổi thơ và cùng chia sẻ tình yêu với Sesame Street, tạo nên một tương lai đẹp hơn cho thế giới.

Các bước kiểm tra size giày VANS:

Bước 1: Chuẩn bị một tờ giấy và đặt chân lên tờ giấy đó.

Bước 2: Vẽ gót chân và mũi chân lên tờ giấy.

Bước 3: Kẻ 1 đường từ đầu gót chân đến đầu ngón dài nhất như hình (lưu ý: sử dụng ngón chân dài nhất vì một số người dài ngón cái, một số người dài ngón giữa v.v...)

Bước 4Đo chiều dài đường thẳng vừa kẻ và so sánh với mục Cm của bảng size.

Lưu ý: Mỗi hãng thể thao có mỗi bảng size khác nhau, không áp dụng size của hãng khác vào hãng VANS.

Những sản phẩm thuộc VANSVN phân phối sẽ có những yếu tố sau đây:

Những sản phẩm không có phiếu bảo hành, tag độc quyền v.v... chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho sản phẩm đó

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: