Giày VANS AUTHENTIC FLORAL CHECK MARSHMALLOW

Thương hiệu: VANS / Mã sản phẩm: VN000BW5FS8
1.050.000₫ 1.500.000₫
Tình Trạng
Tư vấn: 0866956907
VANS Việt Nam

Sản phẩm chỉ phân phối tại một số cửa hàng được chỉ định trong hệ thống Vans Việt Nam.

Chọn "Order Only" hoặc "Liên hệ để Order ngay" => Mua ngay => Tiến hành thanh toán

=> Điền thông tin nhận hàng và Ghi chú số Size (Từ size 35 đến size 44).

Nhân viên sẽ kiểm tra sản phẩm và liên hệ hỗ trợ đơn hàng của bạn.

SIZE CHART

Dòng sản phẩm: Authentic
Mã SKU: VN000BW5FS8
Chất liệu: Canvas
Màu sắc: Marshmallow
Giới tính: Unisex

Nét Đặc Trưng Kinh Điển – Giày Authentic Floral Check Marshmallow

Từ năm 1966, Authentic đã đi vào lịch sử và trở thành một biểu tượng bất diệt của thương hiệu giày Vans. Khi lần đầu được ra mắt, đôi giày đã nhanh chóng ghi dấu mạnh mẽ trong thế giới thời trang. Với thiết kế low-top độc đáo và đường viền cao quen thuộc, Authentic đã xác lập một vị trí đặc biệt không chỉ trong ngành công nghiệp giày thể thao mà còn trong văn hóa đại chúng.

Điều đặc biệt của dòng sản phần này là khả năng duy trì sự phổ biến qua thời gian, là sản phẩm thời trang mang màu sắc Vintage nhưng không mất đi sự cuốn hút đối với giới trẻ. Vans đã biến Authentic trở thành biểu tượng của phong cách cá nhân và sự tự do sáng tạo. Thấm đẫm trong những giá trị và triết lý mà Vans mang lại, Đôi authentic là sự tôn vinh cho sự đoàn kết giữa truyền thống và sáng tạo.

Hình Ảnh Truyền Thống - Sự Sống Động Với Phong Cách Cổ Điển

Authentic White Floral Check được giới thiệu lần đầu vào năm 1966, sản phẩm là một bức tranh sống động về truyền thống và sự sáng tạo. Bề mặt vải canvas bền bỉ của nó không chỉ là nền tảng cho họa tiết bàn cờ đặc trưng mà còn là một bức tranh tươi tắn của sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp truyền thống và vẻ đẹp hiện đại.

Với mỗi đôi giày đến từ nhà Vans, bạn không chỉ mặc trên mình một sản phẩm bình thường, mà còn trải nghiệm về một chuyến hành trình qua thời gian. Authentic White Floral Check đánh bại thời gian mà nó trải qua và giữ lại hơi thở trẻ trung, sự sáng tạo và cá tính trẻ trung của mỗi thời đại. Đôi giày là biểu hiện của lịch sử và văn hóa, là sự hòa quyện của truyền thống và đương đại trong mỗi đường may và họa tiết. Điều này khiến nó trở thành một biểu tượng của phong cách và tính cách, chứa đựng một thế giới đầy kỷ niệm và tưởng nhớ.

Một Bản Canvas Cho Sự Sáng Tạo

Authentic Floral Check là một tấm bản vẽ trắng tinh khiết dành cho sự sáng tạo không giới hạn. Với mặt trên vải canvas bền chắc,đôi giày trở thành một trang canvas hoàn hảo cho những ý tưởng độc đáo của bạn. Với sự linh hoạt mà Vans mang tới, Authentic Floral Check như một lời mời gọi đầy thách thức đối với trí tưởng tượng. Bạn có thể kết hợp chúng với nhiều loại trang phục và phong cách khác nhau, từ trang phục lịch lãm đến phong cách thể thao năng động. Ngoài ra, Những ý tưởng sáng tạo của bạn có thể hiện thực trên bề mặt của chúng, từ cách bạn buộc dây giày đến cách bạn tự tin bước đi.

Với việc mang đôi Authentic Floral Check bạn có thể diễn đạt cái tôi và cái đẹp riêng biệt của mình, nó mở ra trang sách về phong cách cá nhân, chứa đựng những câu chuyện và hồi ức riêng biệt của từng người mang trên mình đôi giày này.

Chất Liệu và Sự Bền Bỉ

Chất liệu là một yếu tố vô cùng quan trọng trong việc xác định sự thoải mái và độ bền của một đôi giày. Authentic Floral Check đã sử dụng vải canvas chất lượng cao, một chất liệu phổ biến và tin cậy trong ngành thời trang.

Vải canvas không chỉ giúp đôi giày trở nên thoải mái khi mang mà còn đảm bảo độ bền bỉ vượt trội. Điều này có nghĩa rằng bạn có thể tự tin sử dụng chúng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau mà không phải lo lắng về việc chúng bị hỏng hóc. Sự kết hợp giữa kiểu dáng truyền thống và chất liệu chất lượng tạo nên một sự hoàn hảo. Điều này không chỉ giúp bạn tự tin tự tạo phong cách cá nhân mà còn đảm bảo rằng đôi giày này sẽ tỏa sáng trong thời gian dài.

Authentic Floral Check là biểu tượng của sự đoàn kết giữa truyền thống và sự sáng tạo, nắm bắt cái tốt nhất từ cả hai thế giới. Đôi giày này là sự đánh thức của quá khứ và sự tưởng tượng của hiện tại. Chúng tạo nên một tuyên bố mạnh mẽ về phong cách và tính cách của bạn, đồng thời còn là một sự kết hợp tinh tế giữa truyền thống và hiện đại.

 

Các bước kiểm tra size giày VANS:

Bước 1: Chuẩn bị một tờ giấy và đặt chân lên tờ giấy đó.

Bước 2: Vẽ gót chân và mũi chân lên tờ giấy.

Bước 3: Kẻ 1 đường từ đầu gót chân đến đầu ngón dài nhất như hình (lưu ý: sử dụng ngón chân dài nhất vì một số người dài ngón cái, một số người dài ngón giữa v.v...)

Bước 4Đo chiều dài đường thẳng vừa kẻ và so sánh với mục Cm của bảng size.

Lưu ý: Mỗi hãng thể thao có mỗi bảng size khác nhau, không áp dụng size của hãng khác vào hãng VANS.

Những sản phẩm thuộc VANSVN phân phối sẽ có những yếu tố sau đây:

Những sản phẩm không có phiếu bảo hành, tag độc quyền v.v... chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho sản phẩm đó

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: