FEATURE X VANS VAULT OLD SKOOL “DOUBLE DOWN”

FEATURE X VANS VAULT OLD SKOOL “DOUBLE DOWN”

Hẳn là bạn vẫn nhớ lần hợp tác đầy quyến rũ của Feature và VANS với bộ sưu tập ấn tượng cuối năm 2018. Năm 2023 khởi đầu mới với lần hợp tác thứ hai, với tư cách là nhà bán lẻ có trụ sở tại Vegas, Feature đang tái hợp với bộ phận Vault by Vans thử nghiệm của VANS để tạo ra bộ sưu tập giày đầy ấn tượng ghi danh tham gia “Double Down Sinner's Club”. Sau khi phát hành gói “Sinner's Club” nổi loạn năm 2018 như đã đề cập, dòng sản phẩm “Double Down Sinner’s Club” là sự hợp tác được dự đoán là cuối cùng giữa Feature và VANS.

Sản phẩm này lấy cảm hứng từ phong cách sống cổ điển ở Las Vegas, tái hiện lại các mẫu Old Skool và Authentic với chất liệu có họa tiết và màu sắc rực rỡ. Feature x Vans Vault Old Skool “Double Down” tự hào với phần thân giày màu be nubuck, đi kèm với nó là phần upper, đế cùng những màu sắc khác nhau tạo nên một sự giao thoa ấn tượng về màu sắc. Vải được sử dụng trong bộ sưu tập chính là các tấm vải nhung dày thay thế hệ thống vải truyền thống. Đặc biệt hơn với kiểu dáng Old Skool, phần lưỡi gà được tạo điểm nhấn bằng họa tiết sọc caro linh hồn của nhà VANS. Cuối cùng, dây buộc có khắc chữ và đế đồ họa lấy cảm hứng từ sòng bạc khiến bộ sưu tập tạo nên sự khác lạ đặc trưng và không kém phần đặc biệt.

Vans Authentic thì trái ngược đối với sản phẩm cùng bộ, mang lại nét thẩm mỹ cổ điển đặc biệt với những chi tiết thêu. Chất liệu vải nhung màu nâu làm nổi bật lớp lót, trong khi các điểm nhấn màu xanh nước biển nhấn mạnh vào phần mũi giày với dòng chữ “Double Down” viết thảo.

Cùng xem qua những hình ảnh đối với lần hợp tác hoàn hảo này của Feature x Vans Vault Old Skool các bạn nhé!

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: