CONCEPTS X VAULT BY VANS SMOKE AND MIRRORS

CONCEPTS X VAULT BY VANS SMOKE AND MIRRORS

Concepts và Vault VANS đã hợp tác một lần nữa, lần này cả hai cho ra mắt gói “Smoke and Mirrors” - bao gồm các mẫu kiểu dáng màu khói đậm nhạt xen kẽ của VANS OG Sk8-Hi LX và OG Old Skool LX.

Concepts chia sẻ rằng bộ sưu tập lấy cảm hứng từ cụm từ “It’s all smoke and mirrors” tạm dịch “Tất cả chỉ là khói và gương” bắt nguồn từ những nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu, những người đã sử dụng chiến thuật gương và khói theo đúng nghĩa đen để kích thích trí tưởng tượng của khán giả.

Mặc dù ngày nay, thuật ngữ này thường có thể được sử dụng để mô tả sự lừa dối, nhưng Concepts chia sẻ rằng thay vào đó, phần giới thiệu bộ sưu tập mong muốn được chấp nhận theo nghĩa đen các yếu tố khói và gương –  bằng cách sử dụng da lộn, vải bạt thăng hoa và các điểm nhấn phản chiếu đại diện cho các khía cạnh của gương. Sự phối hợp màu sắc cũng là yếu tố quan trọng khiến bộ sưu tập mang đúng tinh thần của khói và gương hơn cả.

Đánh dấu lần phát hành hợp tác thứ 16 với VANS, bộ sưu tập “Smoke and Mirrors” mang đến sự chú ý lớn đến từng chi tiết và cách sử dụng vật liệu một cách chuyên nghiệp.

Một số yếu tố thiết kế đáng chú ý nhất bao gồm các tấm da lộn cao cấp phía trên lớp vải màu khói, các chi tiết phản chiếu màu xanh lam ở mặt trong của giày và lớp lót bằng da màu đen cao cấp. Tất cả các yếu tố này đều nằm trên phần đế ngoài đã được gia cố trước có các rãnh trong suốt, đồng thời mang lại cảm giác siêu thật của khói.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: