Bộ Sưu Tập Giày Và Trang Phục WERTHER MTE Mới Nhất Của VANS Ra Mắt Vào Mùa Thu

Bộ Sưu Tập Giày Và Trang Phục WERTHER MTE Mới Nhất Của VANS Ra Mắt Vào Mùa Thu

Vans chính hãng

Tháng 9 này, Vans tiết lộ những kiểu dáng mới nhất từ ​​bộ sưu tập giày và trang phục All Weather MTE, được chế tạo để chịu được điều kiện thời tiết lạnh khắc nghiệt trong khi vẫn duy trì tính thẩm mỹ cổ điển của Vans  và sự thoải mái mà một đôi giày có thể mang lại cho người đi.

Hiện có sẵn cho nam và nữ, Vans cung cấp các phiên bản mới của Tất cả Giày dép cổ điển của MTE, với các lợi ích nâng cao trong các vật liệu cao cấp, chịu được thời tiết lạnh, lớp lót ấm và lớp giữ nhiệt giữa sockliner và đế ngoài để giúp giữ ấm chân, độ ẩm phù hợp và đem lại cho người mang một cảm giác dễ chịu, tự tin . Mùa đông, tất cả giày dép MTE đã được nâng cấp với công nghệ MTE 360 ™, một cấu trúc để cải thiện khả năng giữ nhiệt và quản lý độ ẩm quanh các ngón chân. Đế ngoài được xây dựng cung cấp lực kéo tăng cường được thiết kế với hơn 20 năm lịch sử khởi động, truyền phong cách và chức năng vào giày dép chào đón mùa lạnh. Xây dựng hình bóng vượt thời gian của Vans, bộ sưu tập mùa này giới thiệu Sk8-Mid phát hành lại Ghillie MTESk8-Hi MTE cho nam giới, và  SK8-Hi MTESk8-Hi cho phụ nữ.

Vans chính hãng

Ngoài các kiểu giày mới nhất, Vans làm nổi bật trang phục MTE mới nhất, làm mờ đi ranh giới giữa streetwear và trang phục bằng cách kết hợp các kiểu lấy cảm hứng từ quần áo bảo hộ lao động với các tính năng kỹ thuật chính như lớp phủ DWR và lớp cách nhiệt để chịu được các yếu tố. Đối với nam giới, Vans giới thiệu áo khoác Torrey trùm đầu MTE để ngụy trang và áo khoác Dorada MTE, áo mưa nylon. Đối với phong cách của phụ nữ, Vans giới thiệu Southfield Puffer MTE và Thanks Coach Sherpa MTE, cả hai cổ điển trở lại, hai mảnh linh hoạt cung cấp phong cách và chất cho tất cả các môi trường.  

Vans chính hãng.

Bộ sưu tập Vans All Weather MTE có giá bán lẻ từ $ 75 đến $ 179,50 USD và ra mắt toàn cầu vào ngày 1 tháng 9 năm 2018. Để tìm hiểu thêm về bộ sưu tập Vans All Weather MTE, vui lòng truy cập Vans.com/ ALLWeather.

 

 

VANS NEWS
Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: