VANS X SIMPSONS

VANS X SIMPSONS

The Simpsons (Gia đình Simpson) là một chương trình truyền hình hài kịch tình huống hoạt họa nổi tiếng của Hoa Kỳ, một trong những chương trình được chiếu lâu nhất, bắt đầu từ ngày 17 tháng 12 năm 1989 trên hệ thống truyền hình Fox Network cho đến giờ. Đến nay chương trình đã có trên 650 tập.

Tuy là một chương trình hoạt họa, chương trình này châm biếm nhiều khía cạnh của cuộc đời, đặc biệt là lối sống của tầng lớp lao động và trung lưu tại Mỹ, văn hóa Mỹ và xã hội Mỹ nói chung. Nó đã được chiếu tại nhiều quốc gia trên thế giới trong nhiều ngôn ngữ, và được xem là một trong những sản phẩm văn hóa đại chúng xuất khẩu quan trọng và có nhiều ảnh hưởng nhất của Hoa Kỳ.

Và với sự nổi tiếng cũng như những hình ảnh cực kì bắt mắt dễ nhìn, Vans không thể dễ dàng bỏ qua việc hợp tác tạo nên những sản phẩm mang đậm phong cách Simpsons với VANS X SIMPSONS.

Có lẽ từ đầu năm 2020 đến nay, đây hẳn là một sự hợp tác mang tính đột phá và vô cùng được mong chờ. Với những sản phẩm vô cùng chất lượng và mang tính biểu tượng từ Simpsons cũng như Vans, bộ sưu tập nhanh chóng được quan tâm về những hình ảnh đầu tiên được ra mắt. Tất cả những nhân vật gạo cội của The Simpsons được phác họa rõ trên từng sản phẩm với nhiều mức độ. Có thể bao trùm hết cả sản phẩm, có thể xuất hiện riêng lẻ tùy theo. Bên cạnh đó màu sắc cũng là vấn đề được quan tâm bậc nhất khi để phác họa được những nét đặc trưng của bộ phim này, Vans đã cân nhắc mang đến những gam màu trẻ trung mới lạ và không kém phần vui tươi.

Bộ sưu tập sẽ nhanh chóng được bán ở các cửa hàng trực thuộc VANS

VANS X SIMPSONS

 

 

VANS NEWS
Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: