VANS X FAST TIMES Cuối Cùng Cũng Được Restock

VANS X FAST TIMES Cuối Cùng Cũng Được Restock

VANS X FAST TIMES

Rất ít kiểu dáng có thể nhận ra ngay lập tức chỉ bằng 1 cái nhìn như VANS Checkerboard Slip-on. Classic Slip-on ra mắt đầu tiên năm 1977. Sau khi nhận thấy nhiều fan hâm mộ đã vẽ custom những hình caro trên giày, Van Dorens (cha đẻ của VANS) đã giới thiệu phiên bản Checkerboard vào đầu những năm 1980. Checkerboard Slip-on nhanh chóng trở thành biểu tượng trên toàn thế giới cho thương VANS cũng nhờ bộ phim kinh điển đình đám ngày đó: Fas Times.

Lần đầu tiên kể từ khi bộ phim ra mắt công chúng, VANS sắp sửa restock phiên bản Fast Times Slip-on phiên bản giới hạn thông qua bộ siêu tập Anahim Factory, tôn vinh sự bất diệt của thời trang cổ điển. Để kỷ niệm ngày phát hành bộ phim, Steve Van Doren đã thực hiện một chương trình Fast Times Slip-On để giới thiệu tại buổi ra mắt ở Hollywood. Phiên bản rất hạn chế của thiết kế Fast Times đã trở thành một trong những phiển bản đáng sưu tầm nhất của fan dòng Vans Checker, mang lại hình hài của thiết kế thuở ban đầu trong thiết kế Anaheim Factory.

Vans Anaheim Factory Slip-On 98 DX sẽ có upper canvas, lót dày hơn, được cải tiến công nghệ Vans UltraCush mang lại sự thoải mái tối đa Phải khẩn trương để có thể sở hữu ẻm bởi đây là phiên bản siêu giới hạn, có giá $90 có thể mua hàng trực tiếp trên vans.com hoặc liên hệ vansvietnam để biết thêm thông tin chi tiết

VANS NEWS
Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: