VANS VỚI LÓT ĐỆM ULTRARANGE 3D ĐA NĂNG MANG ĐẾN SỰ THOẢI MÁI KHI DI CHUYỂN

VANS VỚI LÓT ĐỆM ULTRARANGE 3D ĐA NĂNG MANG ĐẾN SỰ THOẢI MÁI KHI DI CHUYỂN

vans việt nam

Ra mắt vào mùa hè vừa qua, Vans UltraRange 3D là phong cách tiến bộ mới nhất trong nhượng quyền thương mại về lối sống sáng tạo của Vans. Một thiết kế lướt sóng táo bạo trong thiết kế lướt sóng thẩm mỹ với sứ mệnh nâng cao các tiêu chuẩn về sự thoải mái và độ bám, Vans sử dụng  UltraRange 3D  để tạo nên những đôi  giày dép đa năng, chức năng cho phép bạn khám phá những mưu cầu sáng tạo của mình hơn nữa.

vans việt nam

Được lên kệ vào tháng 10 này với màu đen / xanh đặc trưng , UltraRange 3D được thiết kế với đế ngoài ba mật độ, kết hợp bọt UltraCush Lite của Vans và hợp chất cao su bánh quế ban đầu để củng cố lớp đệm mềm, kéo dài hơn trong suốt cuộc phiêu lưu của bạn. Hiệu chuẩn chính xác của UltraRange 3D thể hiện cấu trúc phía trên thoáng khí, kết hợp với rãnh cao su vặn ngược bền mới của Vans và thiết kế gót xuyên tâm được thiết kế để tăng độ ổn định và tạo ra gót chân liền mạch. Cấu trúc bootie LuxLiner ™ của Vans  mang lại sự vừa vặn và dễ dàng bước vào để khoác lên một trong những đôi giày linh hoạt nhất trong tiết mục của Vans.

vans việt nam\

Thương hiệu nhượng quyền Vans UltraRange được tổ chức như một trong những dòng tiến bộ nhất của Vans cho đến nay. Hiện có sẵn, UltraRange và các phát triển phong cách mới nhất của nó cung cấp những sáng tạo, những người đam mê thể thao và truyền cảm hứng cho mọi người khi di chuyển với sự thoải mái nâng cao mà họ cần để theo đuổi cuộc phiêu lưu của họ.

 

 

VANS NEWS
Bình luận:
binh-luan

Nguyễn Văn Cường

31/03/2019

Mình muốn mua cái style nhưng không biết ở HCM có cửa hàng nào bán ạ.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: