VANS DIY SK8-HI TAPERED BLACK/TRUE WHITE

Thương hiệu: VANS / Mã sản phẩm: Đang cập nhật
SIZE
Tư vấn: 0866956907
VANS Việt Nam

Giữ nguyên cho mình màu sắc cũng như kiểu dáng VANS SK8-Hi vốn đã làm nên tên tuổi của nhà VANS. VANS DIY SK8-HI TAPERED BLACK/TRUE WHITE vẫn mang bên mình một nét rất riêng mà chỉ có nó mới có. Tuy nhiên đôi với VANS DIY SK8-HI TAPERED BLACK/TRUE WHITE thuộc BST DIY, VANS muốn làm nó trở nên thật đặc biệt. 

BST giày VANS DIY gồm 5 mẫu giày chính thuộc hai dòng Authentic và SK8-Hi khác nhau. VANS DIY AUTHENTIC HC CHECKERBOARD nổi bật ở đường chỉ đỏ thật bắt mắt ở những vị trí nổi bật xung quanh cổ giày kèm trên đường chỉ đó là một tem nhãn dệt với chất liệu satin. Sắc đỏ nổi bật trên nền đen trắng tạo nên một ánh nhìn hoàn toàn mới. Không những xuất hiện trên phần chỉ xung quanh cổ giày, mà ngay cả kí hiệu VANS ở phần lót cũng khoác trên mình sắc đỏ tươi tắn này. Tất cả những đường chỉ đỏ ấy, đều là gợi ý cho những sáng tạo của riêng bạn, khi bạn chỉ cần cầm kéo lên và làm VANS DIY SK8-HI TAPERED BLACK/TRUE WHITE trở nên độc nhất vô nhị, của riêng một mình bạn mà thôi. Bạn có thể lựa chọn cho mình mức độ cao thấp của cổ giày, nơi tạo thành cá tính của riêng bạn. VANS thường sử dụng chất vải Canvas để làm phần thân giày vì độ bền chắc và nhẹ thoáng luôn khiến cho đôi chân luôn được thoải mái. 

Một điều đáng quan tâm đối với BST DIY khi thuật ngữ này được nhắc nhở như một châm ngôn sống mang cá tính mạnh mẽ ở giới trẻ ngày nay. DIY được giải thích là Do It Yourself - Hãy sống trọn từng khoảnh khắc trong cuộc sống, và làm tất cả những gì bạn thích, hãy sống vì bạn và vì những cái tôi cá nhân của bạn - thứ khiến bạn trở nên khác biệt hơn đối với hàng tỉ người trên thế giới

 

 

Các bước kiểm tra size giày VANS:

Bước 1: Chuẩn bị một tờ giấy và đặt chân lên tờ giấy đó.

Bước 2: Vẽ gót chân và mũi chân lên tờ giấy.

Bước 3: Kẻ 1 đường từ đầu gót chân đến đầu ngón dài nhất như hình (lưu ý: sử dụng ngón chân dài nhất vì một số người dài ngón cái, một số người dài ngón giữa v.v...)

Bước 4Đo chiều dài đường thẳng vừa kẻ và so sánh với mục Cm của bảng size.

Lưu ý: Mỗi hãng thể thao có mỗi bảng size khác nhau, không áp dụng size của hãng khác vào hãng VANS.

Những sản phẩm thuộc VANSVN phân phối sẽ có những yếu tố sau đây:

Những sản phẩm không có phiếu bảo hành, tag độc quyền v.v... chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho sản phẩm đó

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: