VANS X KIDE COLLECTION SLIP-ON SF

Thương hiệu: VANS / Mã sản phẩm: Đang cập nhật
SIZE
Tư vấn: 0866956907
VANS Việt Nam

Bộ sưu tập Vans x Kide là sự hợp tác thành công giữa Vans và các họa sĩ người Malaysia, nổi bật là Kide Baharudin – người đã xuất sắc giành chiến thắng trong cuộc thi Văn hóa ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Nhờ đó, điểm ấn tượng của Vans x Kide Collection chính là nét nguyên bản về văn hóa Vans và tinh thần Off The Wall.

Họa tiết của Kide mô tả cuộc khám phá sâu sắc về mối quan hệ giữa con người với văn hóa địa phương và lịch sử của chính họ trong Vans x Kide. Hình ảnh đơn giản, dễ hiểu và gần gũi, gam màu tươi sáng là điểm nhấn dễ thấy nhất trong BST lần này từ nhà Vans. BST Vans x Kide bao gồm những dòng sản phẩm mới thuộc Vans SF. SF là viết tắt cho từ “SURF” – mang nghĩa lướt sóng. Điều này chứng tỏ những mẫu giày của BST này đều hướng về biển.

Quả thật như vậy, với thiết kế tối giản khi mang, VANS X KIDE SLIP-ON SF được làm từ chất liệu nhẹ nhàng, đem đến cho người dùng sự thoải mái khi sử dụng. Đây là mẫu giày phù hợp với những người ưa chuộng sự tiện lợi, dễ mang – tháo và tất nhiên vẫn giữ được nét thời trang, trẻ trung và năng động.

Bức tranh toàn cảnh của VANS X KIDE SLIP-ON SF là khung cảnh làng quê ven biển quê hương của họa sĩ nổi tiếng Kide Baharudin. Hình ảnh được in màu nước trên toàn sản phẩm, tạo ra tính thẩm mỹ và sắc nét cho các thiết kế. Ngoài ra, phần upper của sản phẩm được làm từ chất liệu vải Textile chắc chắn, kết cấu bên trong êm ái và thoải mái bất ngờ.

Nếu như bạn còn đang phân vân chưa biết đâu sẽ là bạn đồng hành cuối tuần này, tại sao không nghĩ đến ngay dòng sản phẩm năng động VANS X KIDE SLIP-ON SF?

Một số chú ý khi mang VANS X KIDE COLLECTION SLIP-ON SF để kéo dài tuổi thọ giày:

  • Tránh mang sản phẩm khi trời mưa/thời tiết xấu.
  • Đặt sản phẩm ở nơi thoáng mát, khô ráo.
  • Lau chùi sản phảm thường xuyên.

 

 

 

Xem thêm về BST tại ĐÂY

Các bước kiểm tra size giày VANS:

Bước 1: Chuẩn bị một tờ giấy và đặt chân lên tờ giấy đó.

Bước 2: Vẽ gót chân và mũi chân lên tờ giấy.

Bước 3: Kẻ 1 đường từ đầu gót chân đến đầu ngón dài nhất như hình (lưu ý: sử dụng ngón chân dài nhất vì một số người dài ngón cái, một số người dài ngón giữa v.v...)

Bước 4Đo chiều dài đường thẳng vừa kẻ và so sánh với mục Cm của bảng size.

Lưu ý: Mỗi hãng thể thao có mỗi bảng size khác nhau, không áp dụng size của hãng khác vào hãng VANS.

Những sản phẩm thuộc VANSVN phân phối sẽ có những yếu tố sau đây:

Những sản phẩm không có phiếu bảo hành, tag độc quyền v.v... chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho sản phẩm đó

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: