VANS SUEDE OLD SKOOL MULTI CHECK

Thương hiệu: VANS / Mã sản phẩm: VN0A4U3BXF9
2.200.000₫
SIZE
Tư vấn: 0866956907
VANS Việt Nam

Bạn có đang tìm kiếm một đôi sneaker cá tinh và phá cách?

Nếu có thì đây là lựa chọn rất tốt dành cho nhu cầu của chính bạn đấy!

VANS VIỆT NAM giới thiệu đến bạn VANS SUEDE OLD SKOOL MULTI CHECK. Và nếu bạn đã nhìn qua nó, có thể nói rằng sự nổi bật của nó đạt đến độ lí tưởng cho một đôi giày sang trọng tinh tế và luôn năng động. Chúng ta nói gì khi nhắc đến họa tiết "Checkerboard" nhỉ? Đó là linh hồn của VANS? Có thể nói vậy, và nay họa tiết ấy được phối hợp đầy màu sắc trên dòng sản phẩm VANS SUEDE với màu sắc mới, và đương nhiên là phá cách hơn với vàng/trắng/đen.

VANS SUEDE là sản phẩm mới ra mắt của VANS với những thay đổi tạo nên một bước tiến. Chúng ta thường nhắc đến VANS như một tượng đài bất tận về những kiểu dáng đã đi vào huyền thoại, và có lẽ VANS luôn nổi tiếng về chất lượng. Song không vì điều đó, mà những sản phẩm của VANS không hề cải tiển theo hướng tích cực hơn. VANS SUEDE mang bên mình sự giá trị cùng những chất lượng mới nhất đến từ chất liệu và là một bước cải tiến đáng chú ý. Cụ thể rằng dòng VANS SUEDE được cải tiến bằng vật liệu suede cao cấp, mịn màng, từng đường kim mũi chỉ vô cùng chi tiết, tỉ mỉ và phần upper phủ lớp chống nước, bụi bẩn nên bạn không cần đau đầu về vấn đề thời tiết nữa.

VANS SUEDE OLD SKOOL MULTI CHECK là sản phẩm duy nhất dưới dạng VANS SUEDE OLD SKOOL mang sự phối màu đầy mới lạ, và hẳn là một item đáng để sở hữu trong mùa hè sắp tới nhỉ?

Các bước kiểm tra size giày VANS:

Bước 1: Chuẩn bị một tờ giấy và đặt chân lên tờ giấy đó.

Bước 2: Vẽ gót chân và mũi chân lên tờ giấy.

Bước 3: Kẻ 1 đường từ đầu gót chân đến đầu ngón dài nhất như hình (lưu ý: sử dụng ngón chân dài nhất vì một số người dài ngón cái, một số người dài ngón giữa v.v...)

Bước 4Đo chiều dài đường thẳng vừa kẻ và so sánh với mục Cm của bảng size.

Lưu ý: Mỗi hãng thể thao có mỗi bảng size khác nhau, không áp dụng size của hãng khác vào hãng VANS.

Những sản phẩm thuộc VANSVN phân phối sẽ có những yếu tố sau đây:

Những sản phẩm không có phiếu bảo hành, tag độc quyền v.v... chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho sản phẩm đó

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: