VANS CHECK BESS NI CLASSIC BLACK

Thương hiệu: VANS / Mã sản phẩm: VN0A4BTHT7Z
1.900.000₫
Size
Tư vấn: 0866956907
VANS Việt Nam

 Là tín đồ của dòng giày VANS chính hiệu với phong cách đậm chất của những năm 90 thì hẳn bạn không nên bỏ lỡ bộ sưu tập BESS NI với những mẫu giày vừa cổ điển vừa hiện đại mà lại hợp thời trang như thế này. Với chất liệu Suede mềm mại, lớp lót Ultracush mềm xốp hấp thụ lực tốt, phần đế Waffle đảm bảo độ bám chắc trên mọi địa hình sẽ mang đến sự thoải mái, năng động nhất cho đôi chân dù trong bất kì hoạt động nào, ở bất cứ đâu.

 Tông màu đen đặc trưng giúp dễ dàng phối với nhiều phong cách, kiểu dáng thời trang. Nổi bật là logo phần lưỡi gà có hình chữ V gắn với thập niên 90 khi cho ra đời những mẫu giày Vans đầu tiên. Chi tiết đường lượn sóng bên hông thân giày mang ý nghĩa tạo nên sức ảnh hưởng lớn cũng như niềm yêu thích của giới trẻ với dòng Vans Old Skool huyền thoại cùng với đó là những họa tiết checkerboard mang tính biểu tượng khiến cho sức hút cũng như tính thẩm mỹ của VANS CHECK BESS NI CLASSIC BLACK được thăng hạng vượt bật. Hãy nhanh tay tự thưởng cho bản thân siêu phẩm hot này các bạn nhé!

Các bước kiểm tra size giày VANS:

Bước 1: Chuẩn bị một tờ giấy và đặt chân lên tờ giấy đó.

Bước 2: Vẽ gót chân và mũi chân lên tờ giấy.

Bước 3: Kẻ 1 đường từ đầu gót chân đến đầu ngón dài nhất như hình (lưu ý: sử dụng ngón chân dài nhất vì một số người dài ngón cái, một số người dài ngón giữa v.v...)

Bước 4Đo chiều dài đường thẳng vừa kẻ và so sánh với mục Cm của bảng size.

Lưu ý: Mỗi hãng thể thao có mỗi bảng size khác nhau, không áp dụng size của hãng khác vào hãng VANS.

Những sản phẩm thuộc VANSVN phân phối sẽ có những yếu tố sau đây:

Những sản phẩm không có phiếu bảo hành, tag độc quyền v.v... chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho sản phẩm đó

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: