VANS X NATIONAL GEOGRAPHIC RUCKSACK BLACK

Thương hiệu: VANS / Mã sản phẩm: VN0A4RGRBLK
1.400.000₫
Tư vấn: 0866956907
VANS Việt Nam

Năm 2020, thương hiệu giày VANS hàng đầu đã đi một bước tiến lớn khi quyết định collab cùng National Geographic. National Geographic (gọi tắt là NatGeo) là một kênh truyền hình và tạp chí của Mỹ chuyên sản xuất phim tài liệu và các ấn phẩm về thế giới thiên nhiên hoang dã, khoa học và lịch sử. NatGeo chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả truyền hình tại châu Á và trên toàn thế giới. BST lần này nhằm tri ân cho hơn 130 năm kể từ lúc National Geographic bắt đầu cuộc hành trình khám phá thế giới và mang kiến thức cùng trải nghiệm truyền lại cho mọi người.

Bộ sưu tập nhanh chóng hấp dẫn được sự chú ý của mọi người, không chỉ dừng lại ở giày thể thao mà còn có thêm balo, phụ kiện dường như không thể thiếu với những tín đồ thời trang.

VANS X NATIONAL GEOGRAPHIC RUCKSACK BLACK phiên bản balo mini khá nổi bật, phù hợp dành cho hầu hết khách hàng của VANS. Balo được thiết kế với màu đen cơ bản, vừa đơn giản, dễ dàng kết hợp với nhiều outfit cực kỳ cá tính mà lại không kém phần thời trang. Chiếc balo được đính trên mặt trước Logo biểu tượng của NatGeo, thể hiện tinh thần cùng hợp tác, cùng truyền đạt thông điệp ý nghĩa mà bộ sưu tập mang lại. Các phần dây kéo, khoá kéo được kết hợp màu vàng tương phản một cách khéo léo và tinh tế. Phần dây đeo được thiết kế vô cùng ấn tượng, với hoạ tiết ô vuông truyền thống màu đen phối hợp cùng với màu vàng - hoạ tiết Checkerboard đặc trưng của VANS. Dây đeo đặc biệt còn có thể chuyển đổi sang 2 bên và điều chỉnh độ dài phù hợp cho người sử dụng. Mặt lưng của balo được đệm thêm lớp chống sốc và cách nhiệt, giúp chiếc balo trở nên vô cùng tiện dụng để bảo vệ những món đồ bên trong mà vẫn thoáng mát, nhẹ nhàng khi di chuyển.

VANS X NATIONAL GEOGRAPHIC RUCKSACK BLACK phù hợp đối với mọi giới tính, có thể sử dụng cho nhiều hoạt động hàng ngày như đến trường, ra phố cà phê cùng bạn bè hay du lịch gần xa. Chính vì thế mà chất liệu làm nên chiếc balo có vai trò khá quan trọng. Để có thể sử dụng lâu bền, không ngại với thời tiết hay khí hậu, chiếc balo được VANS sản xuất cùng chất liệu sợi vải Polyester 100% nên vô cùng chắc chắn, dày dặn. Ngăn chứa chính rộng rãi, được lót vải cotton dày dặn bên trong, ngoài ra còn có khá nhiều ngăn phụ nhỏ phía trước. VANS X NATIONAL GEOGRAPHIC RUCKSACK BLACK gần như có đầy đủ chức năng tiện dụng và là một món đồ phụ kiện thời trang đẳng cấp của thương hiệu.

 

Các bước kiểm tra size giày VANS:

Bước 1: Chuẩn bị một tờ giấy và đặt chân lên tờ giấy đó.

Bước 2: Vẽ gót chân và mũi chân lên tờ giấy.

Bước 3: Kẻ 1 đường từ đầu gót chân đến đầu ngón dài nhất như hình (lưu ý: sử dụng ngón chân dài nhất vì một số người dài ngón cái, một số người dài ngón giữa v.v...)

Bước 4Đo chiều dài đường thẳng vừa kẻ và so sánh với mục Cm của bảng size.

Lưu ý: Mỗi hãng thể thao có mỗi bảng size khác nhau, không áp dụng size của hãng khác vào hãng VANS.

Những sản phẩm thuộc VANSVN phân phối sẽ có những yếu tố sau đây:

Những sản phẩm không có phiếu bảo hành, tag độc quyền v.v... chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho sản phẩm đó

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: