VANS PLAYING MUSTARD MINI BACKPACK

Thương hiệu: VANS / Mã sản phẩm: VN0A47QJUXM
1.200.000₫
Tư vấn: 0866956907
VANS Việt Nam

Khi nhắc đến VANS, nếu chúng ta chỉ đơn giản nghĩ là một hãng giày sneaker với những đôi giày truyền thống được cải tiến liên tục. Tuy nhiên đó không phải là tất cả đối với nhà VANS. Nếu bạn vẫn chưa biết, bên cạnh những đôi giày ấy, VANS còn đẩy mạnh sản xuất những phụ kiện cá tính đi kèm bao gồm vớ, balo, nón, áo thun....tất cả đều mang giá trị họa tiết cũng như tinh thần quan trọng nhất của VANS.

Balo là một phụ kiện không thể thiếu trong những phong cách cá tính năng động, là một người bạn quan trọng và hữu dụng khi bạn muốn mang vác nhiều đồ. Bạn không thể nào ra ngoài hay đi du lịch với một chiếc túi xách có kích cỡ 20 cm chỉ đủ để một thỏi son, vài giấy tờ tùy thân chứ nói chi đến quần áo và các vật dụng khác. Một chiếc balo tốt sẽ là một người bạn đồng hành quan trọng trong những hành trình bạn trải qua.

Balo cỡ nhỏ là lựa chọn dành cho chuyến đi cuối tuần, hoặc thời gian ngắn. Những người thích tối giản gọn gàng thì đây chính là sản phẩm hợp lý nhất. VANS PLAYING MUSTARD MINI BACKPACK với vật liệu cotton nhẹ và dù rằng là mini, nhưng sức chứa vẫn rất lớn. Nổi bật với màu vàng cá tính VANS PLAYING MUSTARD MINI BACKPACK chính là một trong những lựa chọn chính đáng và vô cùng chất lượng mà VANS dành cho bạn.

Các bước kiểm tra size giày VANS:

Bước 1: Chuẩn bị một tờ giấy và đặt chân lên tờ giấy đó.

Bước 2: Vẽ gót chân và mũi chân lên tờ giấy.

Bước 3: Kẻ 1 đường từ đầu gót chân đến đầu ngón dài nhất như hình (lưu ý: sử dụng ngón chân dài nhất vì một số người dài ngón cái, một số người dài ngón giữa v.v...)

Bước 4Đo chiều dài đường thẳng vừa kẻ và so sánh với mục Cm của bảng size.

Lưu ý: Mỗi hãng thể thao có mỗi bảng size khác nhau, không áp dụng size của hãng khác vào hãng VANS.

Những sản phẩm thuộc VANSVN phân phối sẽ có những yếu tố sau đây:

Những sản phẩm không có phiếu bảo hành, tag độc quyền v.v... chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho sản phẩm đó

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: