VANS OLD SKOOL III BACKPACK

Thương hiệu: VANS / Mã sản phẩm: VN0A3I6RPH1
1.100.000₫
Tư vấn: 0866956907
VANS Việt Nam

VANS - OFF THE WALL cái tên khá quen thuộc không những đối với những Fan hâm mộ skateboard, mà còn là một thương hiệu làm mưa làm gió đình đám trong lĩnh vực thời trang thể thao. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này luôn “chất lừ” từ thiết kế đến chất lượng. Không có gì khó hiểu khi một thương hiệu vốn có tuổi đời khá lâu lại luôn đứng vững trên thị trường thời trang qua ngần ấy năm.

Nhắc đến VANS mọi người sẽ nghĩ ngay đến những đôi giày trượt ván mang phong cách hướng đến sự tinh tế, cổ điển, khá đơn giản nhưng vẫn rất ấn tượng. Những đôi giày cũng như tất cả dòng sản phẩm mà OFF THE WALL sản xuất luôn rất được đảm bảo về chất lượng. Từ chất liệu của sản phẩm đến thiết kế các chức năng luôn phù hợp nhu cầu, cũng như tiện lợi cho người dùng. Balo của VANS được sử dụng chất liệu Polyester, là chất liệu sợi tổng hợp rất phù hợp cho những chiếc balo hiện đại bởi tính dày dặn và chức năng chống bụi bẩn, chống nước. Chính vì thế mà balo VANS là một trong những sản phẩm được giới trẻ sử dụng nhiều bởi yếu tố chất lượng, thời trang và giá cả phải chăng.

VANS OLD SKOOL III BACKPACK - chiếc balo màu đen cơ bản nhưng lại khá nổi bật với thiết kế phần logo VANS OFF THE WALL phối hợp tone màu trắng - đỏ - xanh dương ở mặt trước, và phần dây quai được hãng ưu ái dùng dây màu xanh dương góp phần tạo điểm nhấn ấn tượng. Tất cả các chi tiết đó đã tạo ra một chiếc balo VANS OLD SKOOL III BACKPACK màu đen cơ bản thêm đặc biệt và cá tính.

Với kích thước tương đối lớn, 43cm x 34cm x 13cm, balo có thể chứa được khá nhiều vật dụng cần thiết cho học sinh sinh viên sử dụng trong các hoạt động thường ngày. Thiết kế dây đeo êm ái, thoáng khí, các ngăn chứa vừa đủ, có ngăn phụ chứa được laptop. Balo VANS OLD SKOOL III BACKPACK là một chiếc balo cơ bản vừa nổi bật, thời trang, vừa tiện dụng, cần thiết và phù hợp cho tất cả các bạn trẻ hiện đại.

 

 

 

Các bước kiểm tra size giày VANS:

Bước 1: Chuẩn bị một tờ giấy và đặt chân lên tờ giấy đó.

Bước 2: Vẽ gót chân và mũi chân lên tờ giấy.

Bước 3: Kẻ 1 đường từ đầu gót chân đến đầu ngón dài nhất như hình (lưu ý: sử dụng ngón chân dài nhất vì một số người dài ngón cái, một số người dài ngón giữa v.v...)

Bước 4Đo chiều dài đường thẳng vừa kẻ và so sánh với mục Cm của bảng size.

Lưu ý: Mỗi hãng thể thao có mỗi bảng size khác nhau, không áp dụng size của hãng khác vào hãng VANS.

Những sản phẩm thuộc VANSVN phân phối sẽ có những yếu tố sau đây:

Những sản phẩm không có phiếu bảo hành, tag độc quyền v.v... chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho sản phẩm đó

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: