VANS OLD SKOOL III BACKPACK NAVY

Thương hiệu: VANS / Mã sản phẩm: VN0A3I6RYQN
1.300.000₫
Tư vấn: 0866956907
VANS Việt Nam

Thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng khởi đầu từ những đôi giày trượt ván đậm chất cổ điển, được ra đời bằng nhiệt huyết và đam mê sáng tạo của tuổi trẻ. Từ năm 1966 tại thành phố California năng động - VANS đã và đang không ngừng cháy hết mình để có thể luôn đồng hành cùng các bạn trẻ qua bao thế hệ. Không ngừng tạo ra các ý tưởng, không ngừng nâng tchất lượng của sản phẩm và không ngừng đột phá ra khỏi những rào cản, thách thức là cách để VANS - OFF THE WALL khẳng định chỗ đứng vững chắc của thương hiệu.

Chiếc balo VANS OLD SKOOL III BACKPACK NAVY nằm trong bộ sưu tập OLD SKOOL III được VANS ưu ái cho một màu xanh hết sức trendy là tone xanh NAVY khỏe khoắn. Cùng với chất liệu quen thuộc của dòng balo VANS - 100% Polyester dày dặn và siêu bền, ngoài công dụng chịu được nhiệt độ cao, chất liệu này còn có chức năng chống nước, chống bụi bẩn giúp cho màu sắc của VANS OLD SKOOL III BACKPACK NAVY luôn bền đẹp bất kể thời tiết hay khói bụi.

Phần Logo của VANS OLD SKOOL III BACKPACK NAVY lại là một điểm nhấn ấn tượng không thể không nhắc đến. Dòng chữ “VANS OFF THE WALL - WORLDWIDE - 1966 - CALIFORNIA” được in trên phần Logo hình tròn hoàn hảo và tinh tế đến từng chi tiết. Hoạ tiết của Logo đơn giản chỉ là một hình tròn và 3 đường kẻ nhưng với cách phối màu thông minh mang lại hiệu ứng thẩm mỹ hài hoà, nổi bật như một mùa hè rực nắng mặt trời từ thành phố California nóng bỏng. Phiên bản NAVY trong bộ sưu tập OLD SKOOL III BACKPACK sẽ là một phụ kiện kết hợp ấn tượng cho outfit của bạn thêm năng động và cá tính. Với kích thước nhỏ gọn tinh tế cùng thiết kế các ngăn kéo, ngăn chứa thông minh và tiện lợi, gồm 1 ngăn chính, 1 ngăn to vừa và 1 ngăn phụ, đường may tỉ mỉ chắc chắn, lớp lót bên trong balo dày dặn,VANS OLD SKOOL III BACKPACK NAVY có thể đựng được rất nhiều đồ nên vô cùng phù hợp cho bạn đến trường, đến phòng tập hay cùng bạn trải nghiệm chinh phục những chuyến đi.

VANS OLD SKOOL III BACKPACK NAVY là một món quà mà VANS muốn dùng để truyền cảm hứng nhiệt huyết của mình đến tất cả những bạn trẻ trên toàn thế giới.

 

Các bước kiểm tra size giày VANS:

Bước 1: Chuẩn bị một tờ giấy và đặt chân lên tờ giấy đó.

Bước 2: Vẽ gót chân và mũi chân lên tờ giấy.

Bước 3: Kẻ 1 đường từ đầu gót chân đến đầu ngón dài nhất như hình (lưu ý: sử dụng ngón chân dài nhất vì một số người dài ngón cái, một số người dài ngón giữa v.v...)

Bước 4Đo chiều dài đường thẳng vừa kẻ và so sánh với mục Cm của bảng size.

Lưu ý: Mỗi hãng thể thao có mỗi bảng size khác nhau, không áp dụng size của hãng khác vào hãng VANS.

Những sản phẩm thuộc VANSVN phân phối sẽ có những yếu tố sau đây:

Những sản phẩm không có phiếu bảo hành, tag độc quyền v.v... chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho sản phẩm đó

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: